Công Ty TNHH MTV Dệt Kim Đông Xuân: Tưng bừng khí thế khai xuân Nhâm Dần 2022

Z3163622945792 7aecfd72411827bd41fe0c544c0887b8

Hòa chung không khí mừng Đảng, mừng Xuân, sáng 5/2 (mùng 5 Tết Nguyên đán) ông Cao Hữu Hiếu – Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam cùng Chủ tịch HĐTV đã tới thăm hỏi, động viên và chúc Tết các cán bộ công ty nhân dịp ra quân đầu năm mới .

Đại diện xí nghiệp xử lý vải hoàn tất “khai máy” đầu năm, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Dệt Kim Đông Xuân, sáng 4/2, toàn bộ 2 Nhà máy xí nghiệp xử lý vải hoàn tất của đơn vị tại Hưng Yên đã hoạt động trở lại sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán. Tưng bừng không khí của mừng Đảng, mừng Xuân, 100% cán bộ, nhân viên và người lao động trong hệ thống của Dệt Kim Đông Xuân cũng đã quay trở lại làm việc tại các chi nhánh Hà Nội và Hưng Yên.

Tập đoàn Dệt May Việt Nam: Tưng bừng khí thế mở máy khai xuân Nhâm Dần

Là một trong những đơn vị có ngành Dệt – Nhuộm hoàn tất đầy đủ trong hệ thống của Vinatex, Dệt kim Đông Xuân cũng đón một năm mới với khí thế mới. Tin vui với Dệt kim Đông Xuân sau nhiều năm sản xuất và hợp tác cùng với đối tác Nhật Bản, đơn vị đã được đánh giá và nhận được các hợp đồng sản xuất vải cho đối tác lớn.

Chủ tịch Lê Tiến Trường đánh giá cao những nỗ lực của Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Dệt kim Đông Xuân ngay trong những ngày giáp Tết đã kịp hoàn thành hệ thống nhà máy Dệt kim mới tại Khu công nghiệp Dệt May Phố Nối. Tuy nhiên, với những đòi hỏi mới khi các đơn hàng lên tới hàng nghìn tấn vải mỗi tháng thì Dệt kim Đông Xuân cần phải chuẩn bị tốt về nhân sự, bố trí công nhân đầy đủ khi hệ thống máy nhuộm và xử lý hoàn tất mới sắp được lắp đặt. Đồng thời, đối với hệ thống máy nhuộm sấy vải cũ không còn đáp ứng được với các mặt hàng hiện tại, cần tiến hành cải tiến, nâng cấp để phù hợp với mục tiêu hoạt động của công ty.

Thay mặt cán bộ nhân viên và người lao động của công ty, ông Nguyễn Đăng Lợi – Tổng Giám đốc Dệt Kim Đông Xuân cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn đối với đơn vị, đồng thời cam kết với lãnh đạo Tập đoàn sẽ đưa Dệt kim Đông Xuân là một trong những đơn vị sản xuất vải dệt kim mạnh của Tập đoàn tại khu vực miền Bắc, từng bước đưa vải của Vinatex nói chung và Dệt kim Đông Xuân nói riêng sang ngành May, phục vụ các đơn hàng FOB trong năm 2022, hướng tới mục tiêu năm 2025.

Phấn khởi, vui mừng trong ngày đầu quay trở lại sản xuất, chị Nguyễn Thị Thúy – công nhân Tổ kiểm tra, Nhà máy Nhuộm hoàn tất, Công ty trách nhiệm hữu hạn Dệt kim Đông Xuân cho biết được gặp lại đồng nghiệp, được trở lại sản xuất là điều chị mong muốn nhất trong thời gian nghỉ Tết. “Người lao động chúng tôi hy vọng dịch bệnh sẽ được kiểm soát để hoạt động sản xuất của công ty không bị gián đoạn. Với tình hình đơn hàng nhiều hơn, sản xuất kinh doanh thuận lợi hơn, mong rằng Ban lãnh đạo đơn vị sẽ quan tâm nâng cao thu nhập, đời sống của người lao động trong năm 2022. Sự quan tâm thăm hỏi, chúc Tết ngay tại thời điểm chúng tôi bắt nhịp lại với công việc của lãnh đạo Tập đoàn và đơn vị là nguồn khích lệ to lớn để chúng tôi không ngừng thi đua lao động giỏi, sản xuất tốt” – chị Thúy bộc bạch.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *